เพจดังแฉ! ผช.สส.ก้าวไกล รับจัดหาเด็กเอ็นฯ ส่งตามงานปาร์ตี้

คู่ปรับเจ้าเดิมของพรรคก้าวไกล เพจเฟซบุ๊ก “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” โพสต์แฉ เรื่องราวของ ผู้ช่วย สส.พรรคก้าวไกล จ.จันทบุรี น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน หรือ สส.เล็ก รับงานจัดหาเด็กเอ็นเตอร์เทน-ชงเหล้า ทั้งชายและหญิง ส่งให้ตามงานปาร์ตี้แถวภาคตะวันออก และ ผู้ช่วยคนนี้ก็มีความสนิทสนมกับ สส.เล็กมาก

ไม่ทราบ สส.เล็กและพรรคก้าวไกลมีความเห็นอย่างไร ที่ สส.และผู้ช่วย สส.ไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่สุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย และการล่วงละเมิดทางเพศ หรืออาจไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทาคำพูดจาก สล็อต777

ร้าวหนัก! สมาชิกพรรคก้าวไกล ขู่ลาออกปมข่าวฉาว

จ่อร้องสอบวินัย-จริยธรรม ผช.สส.ก้าวไกล ให้ทหารขับรถรับส่ง

คดี “พิธา-ก้าวไกล” ยังไม่จบ ศาลรธน.นัดพิจารณาต่อ 22 พ.ย.

และมีการนำภาพของ ผู้ช่วย สส.อีกคน คือคนในภาพนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสามีของ สส.เล็กเอง มาโพสต์แฉรัวๆ โดยเป็นภาพขณะสามีของเธอ โอบกอดหญิงสาวแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อย หรือบรรดาเด็กเอนฯแบบถึงเนื้อถึงตัว หลายภาพ บางภาพก็ใส่เสื้อที่มีโลโก้พรรคโอบกอดหญิง ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม

และที่พีคเลยก็คือภาพนี้ เป็นภาพที่ สส.เล็ก ยืนร้องเพลงอยู่ ปล่อยให้สามีโอบกอดเด็กเอ็นฯ อยู่ด้านหลังก็มีคนมาคอมเม้นต์แซว ว่าชื่อเล็กแต่ใจใหญ่ เธอช่างใจกว้างจริง ๆ และมีการขุดภาพแฉรัวๆ

ต่อมา สส.เล็ก ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยชี้แจงใน 2 ประเด็นหลักๆประเด็นแรกคือตัวผู้ช่วย สส.ที่ระบุว่าทำธุรกิจจัดหาเด็กเอนฯ จริง ๆแล้วไม่ได้มีตำแหน่งเป็น ผู้ช่วย สส. เป็นแค่ทีมงานที่อาสามาช่วยงานเท่านั้นเพราะครอบครัวรู้จักและสนิทสนมกัน

และยอมรับว่าทีมงานคนนี้ทำธุรกิจนี้จริง แต่ไม่ได้ เป็นลักษณะของการเอ็นเตอร์เทนแบบวีไอพี หรือไปต่อนอกรอบยืนยันว่าไม่มีเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศและธุรกิจสีเทาอย่างที่เพจพยายามจะโยงแน่นอน

 เพจดังแฉ! ผช.สส.ก้าวไกล รับจัดหาเด็กเอ็นฯ ส่งตามงานปาร์ตี้

ประเด็นที่ 2 คือ กรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าให้สามีมาเป็น ผู้ช่วย สส. ยอมรับว่ามีการแต่งตั้งสามีมาเป็นผู้ช่วยจริง โดยให้ช่วยขับรถไปประชุมสภา ขับรถไปลงพื้นที่ทำงานด้านสื่อ ถ่ายรูป (รูปทุกรูปที่นำมาลงในเพจ เป็นรูปที่เขาถ่าย) ทำกราฟฟิก ทำคลิป ต่างๆ ลงในเพจ รวมถึงการประสานงานในพื้นที่ด้วย มีหน้าที่ชัดเจน

พร้อมฝากไปถึงเพจดังกล่าว ให้หยุดพฤติกรรมการพยายามจะเค้นหาเหตุโจมตีพรรคก้าวไกลแบบนี้ได้แล้ว หากจะตรวจสอบผู้แทนราษฎร เพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศนี้จริงๆ คิดว่าคงจะมีประโยชน์มากกว่านี้

ต่อมามีคนมาคอมเม้นต์ในโพสต์ นำแชตของทีมงานทำธุรกิจจัดหาเด็กเอ็นฯมาแฉ แม้เจ้าตัวยืนยันไม่ได้รับจัดส่งเด็กเอ็นฯแบบวีไอพี แต่มีลูกค้าต้องการเด็กเอ็นฯวีไอพี ทางทีมงานคนนี้ ก็บอกว่าจะส่งต่อให้โมเดลลิ่งอื่นจัดหาเด็กให้

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ทีมข่าวพีพีทีวี สัมภาษณ์เปิดใจ สส.เล็ก เธอยอมรับว่ามีทีมงานทำงานเอ็นเตอร์เทน เป็นเด็กชงเหล้า และจัดหาเด็กเอ็นเตอร์เทนจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีการรับงานเอ็นวี หรือ เอ็นฯวีไอพี พร้อมตั้งข้อสังเกตด้วยว่า กรณีที่มีผู้แชตเข้ามาถามหาเด็กเอ็นเตอร์เทนจากทีมงานของเธอ ว่าเป็นการล่อซื้อเพื่อนำข้อมูลมาโจมตีหรือไม่

เป็นการตั้งข้อสังเกตของนางสาวญาณธิชา บัวเผื่อน ส.ส.จันทบุรี พรรคก้าวไกล หรือ สส.เล็ก ซึ่งถือเป็น สส.คนล่าสุด ที่เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ออกมาแฉข้อมูล เธอเล่าถึงความความผิดสังเกตของผู้ที่เข้ามาติดต่อถามหาเด็กชงเหล้า จากทีมงานของเธอ

โดยระบุว่าจะหาเด็กชงเหล้าไปทำงานที่บางแสน แต่เมื่อทีมงานของเธอคนนี้ไปดูในเฟซบุ๊ก ของผู้ที่ติดต่อเข้ามาก็รู้สึกแปลกๆเนื่องจากมีการโพสต์ด่าพรรคก้าวไกล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า จึงโทรมาเล่าให้เธอฟัง และถามด้วยว่า ควรจะคุยต่อหรือไม่ แต่ตัวเองก็รู้สึกขำๆ ไม่ได้เอะใจ จนพรรคโทรมาสอบถาม หลังเพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไรนำข้อมูลนี้มาโพสต์

นางสาวญาณธิชา ยังบอกด้วยว่า บทสนทนาผ่านทางแชทระหว่างทีมงานของเธอ และผู้ที่ติดต่อหาเด็กชงเหล้า มีลักษณะเหมือนโน้มน้าว ชักจูงตามแนวทางที่อยากจะให้ตอบ เหมือนเป็นการล่อซื้อ ทั้งที่ทีมงานคนดังกล่าว มีการปฏิเสธหลายครั้งว่า ไม่ได้รับงานเอ็นฯวี โดยหลังจากนี้หากทางเพจวันนี้ก้าวไกลมีอะไรยังไม่หยุดโจมตี อาจจะพิจารณาถึงการดำเนินการทางกฎหมาย

พร้อมย้ำว่า ส่วนตัวมองงานเอนเตอร์เทน เด็กชงเหล้า ไม่ได้เป็นงานที่ผิดกฎหมาย อีกทั้งทีมงานคนนี้ก็ไม่ได้เป็นผู้ช่วย สส. เป็นเพียงผู้ประสานงานในพื้นที่ ไม่ได้มีเงินเดือนจากรัฐสภา จึงมีอาชีพหลักเป็นงานเอ็นเตอร์เทน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยปิดบังใครว่า ทำอาชีพนี้ เมื่อมีคนถามก็จะตอบตามตรง และคนในพื้นที่ก็รู้กันดี

ขณะที่กรณีแต่งตั้งสามีมาเป็นผู้ช่วย สส. จนมีคำถามถึงความเหมาะสม นางสาวญาณธิชา ยืนยันว่า การแต่งตั้งสามีเป็นผู้ช่วยสส. ให้มาทำงานแบบฟูลไทม์ ไม่ใช่แบบพาร์ทไทม์ มารับเงินเดือนเฉยๆ

ถ้าถามว่า ทำไมถึงไม่จ้างคนขับรถ ก็เพราะอยากจะประหยัดเงินค่าที่พัก หากต้องค้างคืน รวมถึงการทำงานการเมือง ก็อยากจะหาคนที่ตัวเองนั้นไว้ใจมาทำงานด้วย จึงตัดสินใจให้สามีมาช่วยงาน เป็นผู้ช่วย สส.แบบเต็มเวลา

ส่วนที่มีภาพสามี กับโคโยตี้-พริตตี้ ที่ถูกนำมาโพสต์ด้วยนั้น นางสาวญาณธิชา อธิบายว่า ภาพที่ปรากฎนั้นเป็นงานเลี้ยงที่จัดที่บ้านมีคนอยู่หลายคน โดยมีน้องคนหนึ่งถ่ายรูป แต่ไม่ได้โพสต์ผ่านเฟสบุค เนื่องจากบางภาพอาจจะไม่เหมาะสม แต่จะส่งกันในกลุ่มไลน์ซึ่งในนั้นสมาชิกรู้จักกันทั้งหมด แต่ภาพดังกล่าวก็หลุดออกมาจากกลุ่มไลน์ ซึ่งตัวเองก็มองว่า อาจจะเป็นการจงใจดิสเครดิตกันหรือไม่

ส่วนอีกภาพที่มีโคโยตี้ยืนบนหลังกระบะแล้วตัวเองนั่งมอง ก็เป็นงานสาธารณจัดแสดงเครื่องเสียงรถยนต์ โดยผู้จัดงานมาเชิญ สส.ในพื้นที่ไป ซึ่งภายในงานก็จะมีโคโยตี้ให้ผู้เข้าร่วมงานเหมาเป็นรอบๆ เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาค แต่ตัวเองจำไม่ได้ว่าสมทบทุนช่วยเหลืออะไร เนื่องจากงานจัดนานแล้ว สามีตัวเองไปขอถ่ายรูปด้วยเฉย ๆ

นางสาวญาณธิชา ยังทิ้งท้ายน้อมรับทุกความคิดเห็นถึงผู้ที่ให้กำลังใจ และผู้ที่ติเตียน พร้อมทั้งขอโทษสำหรับภาพบางภาพที่อาจจะไม่เหมาะสม หลังจากนี้จะระมัดระวังให้มากขึ้น

เตรียมพร้อม! เปิดรับแรงงานภาคเกษตร สนใจทำงานเกาหลีไม่ต้องสอบวัดระดับภาษา

หลุดเองตั๋วเพื่อไทย เศรษฐา เปิดประเด็น สส.ฝาก ตำแหน่งผู้กำกับใหม่

ปิดฉาก 59 ปี “โรงงานเหล็กกรุงเทพฯ” ขาดทุนทุกปีสูงสุดหลักพันล้าน

You May Also Like

More From Author