ความพร้อม "อาร์เซน่อล" เปิดบ้านดวล "เซาธ์แฮมป์ตัน"

1 min read

พรีเมียร์ลีกเกมคืนวันศุกร์ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ น่าจะยังไม่พร้อมในเกมที่ อาร์เซน่อล จ่าฝูง เปิดบ้านพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสุดท้าย โดย ไอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส หมดสิทธิ์ลงดวลต้นสังกัดแม่

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 21 เมษายน จะมีเตะ 1 คู่ในเวลา 02.00 น. ออนไลน์ สล็อต โดย อาร์เซน่อล ที่เพิ่งบุกไปเสมอ เวสต์แฮมจะเปิดบ้านรับการมาเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสุดท้าย ความพร้อมล่าสุด วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังคนสำคัญของ อาร์เซน่อล มีอาการบาดเจ็บที่หลัง ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้นักเตะยังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ โดย มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่แน่ใจว่า ซาลิบา จะต้องพักไปจบจบฤดูกาลหรือไม่ เนื่องจากยังเร็วเกินไปที่จะประเมิน

ขณะที่ในรายของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองกลางชาวยูเครน ที่บาดเจ็บโคนขาหนีบนั้น อาร์เตต้า เปิดเผยว่ายังจะต้องรอดูอาการต่อไป ซึ่ง ซินเชนโก้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ต้องใช้เวลาในการรักษา และจนถึงตอนนี้อาการยังไม่ได้อยู่ในจุดที่น่าพอใจ และน่าจะเป็น คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ได้ลงยืนแบ๊กซ้ายต่อไปมากกว่า นอกนั้นในจุดอื่นๆ "ปืนใหญ่" ไม่มีอะไรให้น่ากังวล เกมรุกฝากความหวังไปที่ บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เช่นเดิม

ด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่นัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2เกมนี้จะพลาดใช้งาน ไอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส เนื่องจากเจอกับต้นสังกัดแม่ที่ปล่อยให้ยืมมา ทำให้ โรแม็ง แปร์กโรด์ จะลงยืนแบ๊กขวาแทน ขณะที่ฮวน ลาริออส , วาเลนติโน ลิฟราเมนโต , มิสลาฟ ออร์ซิชและโมฮัมเหม็ด ซาลีซูยังไม่พร้อมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ด้าน เช อดัมส์ แม้จะหายเจ็บที่น่องแล้วแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ทำให้ พอล โอนูอาชู จะได้ยืนคู่กับ คาร์ลอส อัลคาราซ ในเกมรุก ด้าน ธีโอ วัลคอตต์ อาจเจอทีมเก่าด้วยการสตาร์ตที่ม้านั่งสำรองก่อนเท่านั้น

ผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามทั้งสองทีม
อาร์เซน่อล (4-3-3) :
อารอน แรมส์เดล (GK) – เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา – บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่
เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เกวิน บาซูนู (GK) -โรแม็ง แปร์กโรด์, ยาน เบดนาเร็ค, อาร์เมล เบลล่า-คอทชัป, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส; เฌเนโปร ,เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย,คามัลดีน ซูเลมานา – คาร์ลอส อัลคาราซ, พอล โอนูอาชู

ความพร้อม "อาร์เซน่อล" เปิดบ้านดวล "เซาธ์แฮมป์ตัน"

You May Also Like

More From Author